Nhận gia công cơ khí cắt dây EDM tại Hà Nội

1. Gia công cơ khí cắt dây là gì?

Cắt dây là phương pháp gia công sử dụng tia lửa điện. Tuy nhiên khác nhau ở chỗ điện cực của chúng được làm bằng một dây mảnh, và cuốn liên tục theo một đường gia công cố định trước. Từ khi kỹ thuật gia công cơ khí chính xác được áp dụng rộng rãi, điện cực cắt của máy tia lửa điện nhanh chóng được chuyển từ dạng định hình sang dạng sử dụng dây kim loại.

Ưu điểm của gia công cơ khí cắt dây so với các loại gia công cơ khí khác thể hiện ở các khía cạnh như:

  • Độ chính xác: cao hơn so với các phương pháp gia công thông thường do được ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất.
  • Chất lượng thành phẩm: phụ thuộc vào nội dung chương trình mà kỹ sư lập trình sẵn trên máy. Chất lượng sản phẩm không chịu ảnh hưởng bởi tay nghề của người lao động điều khiển máy.
  • Thời gian gia công: nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí nhân công lao động cho doanh nghiệp.
  • Khả năng gia công hàng loạt: thành phẩm được gia công hàng loạt đảm bảo sự đồng đều về chất lượng. Đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tối đa hóa thời gian gia công của mình.
  • Khả năng cắt các vật liệu: có độ cứng cao do được thiết kế với cấu trúc bền chắc nên dễ dàng tạo ra đường cắt sắc nét trên bề mặt vật liệu.
Gia cống sản phẩm căt dây

2. Công nghệ gia công cơ khí cắt dây tại Cơ khí TNT tech

Cơ khí TNT tech sử dụng công nghệ CNC trong quá trình gia công cắt dây. Với hệ thống công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, các thành phẩm được chế tạo từ Cơ khí TNT tech đảm bảo độ chính xác cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên bản vẽ thiết kế cũng như yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó là sự góp mặt của đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên môn cao với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia công cơ khí đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Máy gia công cắt dây

Với công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự như vậy, hiện nay Cơ khí TNT tech H tự tin nhận gia công cơ khí cắt dây đảm bảo các yếu tố sau:

  • Gia công chính xác theo bản vẽ thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
  • Gia công đa dạng các loại vật liệu bao gồm cả những vật liệu có độ cứng cao gia công khó như: thép hợp kim, các vật liệu hoặc chi tiết đã qua nhiệt luyện hoặc tôi cứng.
  • Gia công các loại vật liệu dẫn điện.
  • Gia công đa dạng các loại thiết kế, mẫu mã. Đặc biệt, có khả năng gia công các cạnh sắc hoặc góc vuông khó mà ít doanh nghiệp làm được.
  • Gia công các đường cong, biến dạng phức tạp với chiều dày và khe hở thay đổi liên tục.
  • Gia công cắt dây các loại chày đột, khuôn mẫu, có khả năng đột dập liên tục.

3. Những sản phẩm Cơ khí nhận gia công cơ khí cắt dây

Hiểu được nhu cầu gia công cơ khí ngày càng tăng hiện nay của thị trường, Cơ khí TNT tech nhận gia công đa dạng các loại sản phẩm cơ khí. Tiêu biểu như: bánh răng, chi tiết máy, đồ Jig gá và các sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng.

3.1. Bánh răng

Các loại bánh răng phổ biến mà Cơ khí TNT tech thường nhận gia công cắt dây không thể không nhắc đến như: bánh răng trục thẳng, bánh răng thanh răng, bánh răng côn, bánh răng chữ V, bánh răng trong,…

Gia công chi tiết bánh răng

3.2. Chi tiết máy

Cơ khí TNT tech có khả năng gia công cơ khí bằng máy EDM đa dạng các loại sản phẩm như: vỏ máy, khớp nối máy, bulong, ốc, vít, chốt, khóa, trục máy (trục thẳng, trục xoắn, trục gấp khúc, trục bậc,…).

Máu gia công CNC

3.3. Đồ Jig Gá

Bằng khả năng và kinh nghiệm của mình, Cơ khí TNT tech nhận gia công cơ khí cắt dây để tạo ra nhiều sản phẩm đồ Jig gá phục vụ quá trình sản xuất như: Jig gá hàn, Jig gá tiện, Jig gá khoan, Jig gá lắp ráp, Jig gá đo độ nhám, Jig gá phay,…

3.4. Sản phẩm theo yêu cầu

Bên cạnh việc nhận gia công cắt dây các loại sản phẩm kể trên, Cơ khí TNT tech cũng nhận sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Cơ khí TNT tech nhận gia công cắt dây theo yêu cầu với hai hình thức cơ bản sau:

  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và từ đó tiến hành thiết kế và gia công cắt dây sản phẩm.
  • Dựa vào bản vẽ thiết kế có sẵn của khách hàng để tiến hành gia công cắt dây.
Jig gá lắp ráp

4. Vật liệu gia công cơ khí cắt dây EDM của Cơ khí TNT tech

Nhận thấy rằng khách hàng có nhu cầu khác nhau khi lựa chọn vật liệu gia công cơ khí, vì vậy Cơ khí TNT tech cung cấp dịch vụ gia công cắt dây trên nhiều vật liệu khác nhau.

Kim loại, hợp kim

Các vật liệu gia công phổ biến được Cơ khí TNT tech sử dụng như: sắt, thép (SKD11, SKD61, S45C, S50C, S55C, SKS3,…), gang, inox, nhôm, đồng thau,… Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại vật liệu phù hợp với đặc điểm và yêu cầu sử dụng của thành phẩm.

Gia công cắt dây kim loại, hợp kim giúp Cơ khí TNT tech chế tạo ra nhiều thành phẩm phục vụ nhu cầu của con người từ đời sống (tủ đựng đồ, giường, bàn ghế, xoong,…) cho đến các hoạt động sản xuất (chi tiết máy, các loại gá đỡ,…)

Gia công CNC

Các loại nhựa

SUMITECH thường nhận gia công cơ khí cắt dây các loại vật liệu (như: PE, POM, PU, HDPE, PTFE,…) để chế tạo ra các thành phẩm cơ bản như: chai, lọ, ghế nhựa, cốc,… phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm gia công chi tiết nhựa

Các loại gỗ

Gỗ cũng là một trong những vật liệu mà Cơ khí TNT tech nhận thực hiện gia công cắt dây. Một số loại gỗ được sử dụng phổ biến là: gỗ phíp, gỗ mun, gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ hương,… để tạo ra các thành phẩm như: cửa, tủ đựng đồ, bàn ghế, tượng, giường,…

5. Báo giá dịch vụ gia công cơ khí cắt dây của cơ khí TNT tech

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Cơ khí TNT tech đã từng thiết kế và triển khai nhiều hợp đồng gia công cắt dây EDM với các công ty lớn. Nhận được sự ủng hộ cũng như công nhận của khách hàng, Cơ khí TNT tech tự tin khẳng định mình là một trong những công ty gia công cơ khí uy tín hàng đầu khu vực miền Bắc, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hiện nay, Cơ khí TNT tech nhận gia công đa dạng các loại sản phẩm với mức giá cạnh tranh. Quý hàng vui lòng liên hệ với Cơ khí TNT tech để nhận báo giá gia công cơ khí cắt dây chi tiết nhất.


– Trong giai đoạn phát triển nhanh chóng của công nghiệp hóa và hiện đại hóa “Gia công cơ khí chính xác” là một trong những ngành xương sống đang rất được nhà nước quan tâm, phát triển, hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Gia công cơ khí chính xác hiện nay đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường, chúng mà lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp gia công khác.

  – Tại Cơ khí TNT Tech, chúng tôi thực hiện gia công chính xác đồ gá, phay tiện, gia công chính xác chi tiết máy, tất cả các dịch vụ này đều được chúng tôi chú trọng và không ngừng phát triển. Mời bạn đọc hãy cùng khám phá dịch vụ gia công cơ khí chính xác chất lượng của TNT tech nhé.

may moc thiet bi co khi

Tại sao bạn lại nên chọn dịch vụ Gia công cơ khí chính xác?

  – Ngày nay với việc cạnh tranh không ngừng nghỉ các công ty, doanh nghiệp thi ngay cải tiến chất lượng mà vẫn phải tối ưu được chi phí, chính gì lẽ đó việc gia công các sản phẩm cơ khí ngày càng đòi hỏi phải có độ chính xác cao.

  – Gia công cơ khí độ chính xác cao gia công tương đối phức tạp. Yêu cầu sử dụng nhiều máy móc công nghệ hiện đại, đồng thời người kỹ sư thiết kế, chế tạo,  vận hành cũng cần phải có trình độ chuyên môn cao, nắm vững các quy tắc vận hành mới cho ra thành phẩm kim loại chất lượng được.

gia cong phay cnc

Bạn có nên thuê gia công cơ khí chính xác?

– Như đã nói trong mục trên, gia công cơ khí yêu cầu chính xác cần những thiết bị chuyên dụng hiện đại đắt tiền và người vận hành có trình độ, được đào tạo kỹ thuật bài bản. Do đó với sản phẩm cần gia công phức tạp, cần thiết phải sử dụng phương pháp này thì bạn nên thuê gia công chính xác bạn nhé. Dịch vụ gia công vừa giúp bạn có được sản phẩm có chất lượng gia công tốt, vừa giảm thiểu thời gian, công sức và tiền bạc bạn bỏ ra.

gia cong tien cnc

Gia công cơ khí chính xác tại Cơ khí TNT tech có gì?

– Khi bạn đến với Cơ khí TNT tech bạn sẽ được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tư vấn, đưa ra giải pháp, quy trình gia công tối ưu. Ngoài ra Cơ khí TNT tech còn đưa báo giá cho khách hàng nhanh trong ngày, giúp các bạn giảm thiểu được thời gian chờ đợi, cân nhắc, so sánh, đặc biệt giúp giảm được chi phí gia công và mua hàng ở mức thấp nhất.

– Gia công cơ khí CNC là hoạt động gia công kim loại thành những chi tiết kim loại có độ phức tạp cao và chính xác. Gia công cơ khí chính xác tại TNT tech bao gồm các hoạt động như Jig, đồ gáphay tiệngia công chi tiết máy.

  – Gia công cơ khí chính xác TNT tech có ưu điểm là độ chính xác cao, gia công được nhiều loại kim loại, nhân viên nhiệt tình và tâm huyết và năng suất cao. Cam kết tiến độ giao hàng, Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các hình thức gia công cơ khí chính xác tại TNT tech nhé.

gia cong tien cnc

Gia công cơ khí JIG – Đồ gá

– Khi gia công kim loại chính xác theo yêu cầu thì đồ gá là một trong những bước rất quan trọng, không thể thiếu. Gia công đồ gá hay còn gọi là JIG gà là chi tiết dùng để cố định phôi kim loại khi tiến hành gia công cơ khí chính xác.

– Đồ gá giúp gia tăng độ chính xác cho phôi kim loại sau gia công, đồ gá phải được tính toán chi tiết cẩn thận, chính xác, đồ gá phải đáp ứng những tiêu chí như cứng, vững, chống mài mòn tốt và sử dụng lại được nhiều lần.

Jig ga cnc

Một số ưu điểm vượt trội mà đồ gá mang lại:

– Giúp cố định phôi kim loại, kẹp chặt chi tiết và đảm bảo phôi luôn ở vị trí chính xác với dụng cụ cắt. Đồ gá cũng có tác dụng giúp xác định vị trí cần cắt và dẫn hướng dụng cụ cắt.

– Giảm thời gian phụ máy cắt và vận hành máy nhanh hơn, nâng cao năng suất cắt.

– Hỗ trợ tạo thêm một số các chuyển động để giúp dễ dàng gia công các bề mặt phức tạp, tận dụng và mở rộng khả năng công nghệ của máy.

– Hỗ trợ và giúp giảm thiểu áp lực lao động cho công nhân.

– Đồ gá được phân loại theo công dụng, tính chất vạn năng, nguyên tắc truyền lực kép. Mỗi loại đồ gá sẽ có những ứng dụng khác nhau, đáp ứng quá trình vận hành máy gia công cơ khí chính xác.

Jig ga cnc

Gia công cơ khí phay tiện

– Trong gia công kim loại CNC theo yêu cầu, bên cạnh đồ gá thì phay tiện chính là hai hình thức chiếm tỷ lệ lớn.

  – Phay tiện là hình thức gia công cơ khí chính xác có điểm tương đồng với nhau. Gia công phay dùng để gia công những chi tiết có hình khôi chữ nhật, vuông, hoặc không phải những chi tiết không phải hình trụ tròn và không gia công được bằng tiện.

  – Gia công tiện có tiện thô, tiện bán tinh, tiện tinh mỏng, còn gia công phay gồm phay thuận và phay nghịch.

gia cong tien cnc

Gia công cơ khí chi tiết máy

Gia công cơ khí chi tiết máy là hoạt động gia công phôi kim loại thô thành các chi tiết máy hoàn chỉnh có kích thước và hình dáng có độ chính xác cao. Chất lượng của chi tiết máy gia công bằng phương pháp gia công cơ khí chính xác được đánh giá bằng những đặc tính như độ nhám, độ sai số, độ cứng, ứng suất dư…

Gia công chính xác chi tiết máy gồm:

– Gia công chi tiết máy đơn giản: Then, chốt, con cóc, vít, ecu, bulong…

– Gia công chi tiết máy phức tạp: Trục (trục thẳng, trục khuỷu, trục bậc…) Bánh răng (thẳng, côn, nghiêng, chữ V…)

gia cong co khi chinh xac

Cơ khí TNT tech cung cấp cho bạn những gì?

Với dịch vụ gia công CNC chính xác của TNT Tech, chúng tôi cố gắng lỗ lực để đem đến gia trị mang lại cho khách hàng trên mỗi sản phẩm được làm ra. Cam kết  sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. :

– Cam kết về chất lượng sản phẩm: Đây là tiêu chí hàng đầu mà mỗi con người Cơ khí TNT tech đặt vào mỗi sản phẩm làm ra.

– Cam kết về thời gian, tiến độ hoàn thành công việc.

– Miễn phí tư vấn, thiết kế, lên phương án cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

– Chính sách bảo hành, khắc phục lỗi những sản phẩm khuyết tật.

– Chính sách bảo mật thông tin, vận chuyển, giao nhận an toàn chính xác.

gia cong tien cnc

6, Xưởng cơ khí TNT tech ở đâu?

Xưởng cơ khí TNT tech  của chúng tôi hiện đang đặt tại địa chỉ: 226 Trung Tựu, TDP Hạ, P.Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.  Ngay sau Trường Công Nghiệp Hà Nội, cách ngã tư Nhổn chỉ 200m . Quý khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ của chúng tôi có thể nhấc máy và gọi ngay đến số Hotline: 0985874396, quý khách hàng sẽ được  gia công cơ khí chính xác  theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn Miễn Phí. Được chuyên viên kỹ thuật tư vấn thiết kế, lên phương án kỹ thuật, cung cấp bản vẽ thiết kế, đồng thời cùng phương án giá để doanh nghiệp lựa chọn với chất lượng hàng hóa tốt nhất. hoặc trực tiếp tại xưởng gia  để tham quan quy trình và hệ thống máy móc gia công hiện đại của chúng tôi nhé.

Địa-chỉ-công-ty tnttech
Quy trình thực hiện gia công cơ khí

Là đơn vị chuyên nghiệp có nhiều năm trong ngành cơ khí chế tạo, TNT tech có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình và hệ thống máy móc vận hành ổn định. Tất cả các đơn hàng khi được tiếp nhận tại TNT tech sẽ được xử lý theo các bước sau:

– Bước 1: Tiếp nhận đơn đặt hàng của quý khách.

– Bước 2: Xem xét yêu cầu và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cũng như thống nhất về bản vẽ cơ khí.

– Bước 3: Thỏa thuận giá cả dịch vụ và làm hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

– Bước 4: Thực hiện gia công theo thiết kế của khách hàng.

– Bước 5: Kiểm tra chất lượng sản phẩm.

– Bước 6: Trả hàng và hoàn tất dịch vụ.

Quá trình thực hiện gia công kim loại chính xác theo yêu cầu tại TNT Tech hầu hết đều trải qua những bước chặt chẽ này. Nhờ đó mà các thành phẩm đều có chất lượng tốt làm hài lòng quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

quy trinh gia cong co khi chinh xac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *