Băng tải xích lưới

– A Belt băng tải :bề mặt belt băng tải xích lưới Inox là hệ thống các mắt xích dạng lưới riêng lẻ được liên kết loại với nhau hoặc dạng xích lưới nguyên cụm dài.

+ Phần xích lưới thường được làm bằng inox 201, 304, 316, chịu được sự mài mòn cao, độ bền cao chịu được nhiệt độ cao.

+ Phần phần xích lưới có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau dễ dàng lựa chọn kích thước và công suất động cơ qua bẳng bên dưới được:

– B Khung băng tải: Khung của băng tải được thiết kế chắc chắn bằng vật liệu kim loại có độ bền cao như: Inox 304, nhôm định hình hoặc thép sơn tĩnh điện để chống rỉ, tăng tính thẩm mĩ cho băng tải.

– C Phần động cơ băng tải được sử dụng là loại động cơ giảm tốc có công suất từ 180W – 5.7Kw tùy theo độ dài và công năng sử dụng của băng tải.

+ Bộ phận truyền động sử dụng bộ nhông xích ăn khớp chắc chắn với các mắt xích chịu được sự mài mòn cao, độ bền cao để hoạt động tốt trong môi trường khắc nhiệt.

– D Quả lô (rulo): Tang chủ động và tang bị động được chế tạo bằng ống thép mạ kẽm hoặc Inox có lắp thêm nhông giúp đảm bảo được độ đồng tâm, giúp tăng độ căng xích khi sử dụng

+ Con lăn đỡ xích: Chế tạo bằng ống thép chính xác cao đảm bảo các con lăn với độ rung và tiếng ồn hệ số ma sát thấp, chịu nhiệt tốt, hệ thống làm kín hiệu quả.

– F Tủ điện gồm có các thiết bị điện: như Biến tần điều khiển tốc độ, Rơ le, khởi động từ, công tắc, timer,… giúp điều tỉnh tốc độ và tăng tính ổn đinh cho thiết bị.